Grow Your Business With Integrity Lifestyle อันตราย 5 ประการที่อย่าหาทำ หากคุณมีเด็กนั่งมาด้วยในรถ

อันตราย 5 ประการที่อย่าหาทำ หากคุณมีเด็กนั่งมาด้วยในรถ

ซื้อ ประกันภัย รถ

คุณเป็นหนึ่งในผู้ใช้รถที่มีเด็กเล็กร่วมนั่งไปด้วยอยู่เป็นประจำหรือเปล่า ซึ่งรถที่มีเด็กจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องซื้อ ประกันภัย รถไว้ เพื่อเพิ่มความคุ้มครองส่งต่อไปยังลูกน้อยของคุณ หลาย ๆ ต่อหลายครั้ง ที่ความเคยชินทำให้คุณเผลอพลาดพลั้ง หรืออาจทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่ออันตรายของลูกน้อยไปอย่างไม่รู้ตัว วันนี้เราจึงมีสาระความรู้มาช่วยเตือนสติคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ รวมถึงลุงป้าน้าอา ปู่ย่าตายาย ที่ร่วมเลี้ยงดูเจ้าตัวเล็ก ที่เปรียบเสมือนหัวใจของคนทั้งบ้าน กับอันตราย 5 ประการที่ผู้ใหญ่อย่าหาทำ หากคุณมีเด็กนั่งมาด้วยในรถ

1. การกล่อมลูกนอนในรถ   

ประเด็นแรกที่ผู้ใหญ่หลาย ๆ คนมองข้าม และมักเลือกที่จะขับรถพาเจ้าตัวน้อยตะลอน ๆ เพื่อเป็นการกล่อมให้หลับ ไหนจะรถที่โคลงเคลงไปมา คล้ายกำลังถูกกล่อมอยู่ภายในเปล ไหนจะอุณหภูมิที่เย็นฉ่ำ สร้างบรรยากาศผ่อนคลายสบายกาย ที่ไม่ง่วงก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว จนเมื่อถึงที่หมายเจ้าตัวน้อยยังคงนอนหลับอุตุ ความหวังดีของพ่อแม่ ไม่อยากปลุกจากการนอนหลับสบาย เลยปล่อยให้หลับต่อทั้ง ๆ ที่รถยังจอดติดเครื่องไว้ สิ่งนี้คือสิ่งที่ผิดมหันต์ เพราะขณะจอดพัดลมของเครื่องปรับอากาศจะดูดเอาก๊าซคาร์บอนได้ออกไซด์ที่ถูกปล่อยจากท่อไอเสียเข้ามาภายในตัวรถที่ไม่ได้มีอากาศถ่ายเท ไม่มีออกซิเจนเข้ามาให้หายใจ จนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตได้ในที่สุด

2. ทิ้งเด็กไว้บนรถตามลำพัง

ความประมาทที่อาจนำพามาซึ่งความสูญเสีย การปล่อยเด็กเล็กไว้บนรถเพียงลำพัง แม้เพียงเสี้ยววินาที อาจเกิดปัญหาที่คาดไม่ถึงตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเด็กติดอยู่บนรถ เผลอกดล็อกรถแต่ไม่สามารถปลดล็อกเองได้ หรือกระโดดโลดเต้นจนเผลอไปเข้าเกียร์ รถเคลื่อนตัวจนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน สิ่งเหล่านี้คุณพ่อคุณแม่ควรตระหนักให้มาก อย่าประมาทติดคำว่าเคยชินจนเป็นที่มาของเหตุสลดหรืออุบัติเหตุอื่น ๆ ตามมา แม้ซื้อ ประกันภัย รถไว้ก็ไม่คุ้มกับความเสียหาย หรืออาจรุนแรงถึงการสูญเสียอยู่ดี

3. ให้เด็กนั่งตักขณะขับขี่

ความรักอยากที่จะใกล้ชิดกับลูกน้อยอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งยามขับขี่ อาจก่อให้เกิดเรื่องร้าย ๆ ตามมาในภายหลัง เพราะอุปนิสัยของเด็กมักนั่งนิ่ง ๆ อยู่กับที่นาน ๆ ไม่ได้ ทำให้คนขับขาดสมาธิ เป็นการลดทอนความสามารถในการขับขี่ลง จนอาจเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันตามมา ซึ่งหากเกิดอุบัติเหตุการที่เด็กนั่งตักบริเวณที่นั่งคนขับนั้น หากไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยอาจทำให้เด็กถูกแรงกระแทกจนกระเด็นผ่านกระจกออกไปนอกรถก็เป็นได้ หรือหากรถของคุณมีถุงลมนิรภัย การชนที่รุนแรงจนถุงลมทำงาน ถุงลมอาจระเบิดหรืออัดใส่ลูกน้อยเต็มแรงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งที่นั่งที่ถูกที่ควรของเด็ก ควรนั่งในคาร์ซีทที่ติดตั้งไว้ที่เบาะหลังรถเท่านั้น

4. บริเวณที่พักแขนไม่ใช่ที่นั่งสำหรับเด็ก

เด็กน้อยบางคนอยากมีส่วนร่วม และอยากรู้อยากเห็นโลกภายนอกตามประสาเด็ก ๆ ซึ่งการนั่งหน้าในบริเวณที่พักแขน ดูเหมือนจะเป็นเก้าอี้ชั้นดีที่มีตำแหน่งและมุมมองที่เหมาะสมสำหรับเด็กวัยกำลังโต แถมยังได้นั่งขนาบข้างคุณพ่อและคุณแม่ด้านหน้ารถอีก ไม่ต้องเหงานั่งในคาร์ซีทที่เบาะหลังเพียงลำพัง และหากคุณพ่อคุณแม่ท่านใดกำลังมีความคิดเช่นนี้อยู่ ให้รีบลบออกจากหัวเสียให้หมด เพราะบริเวณที่พักแขนกึ่งกลางรถ คือจุดที่อันตรายที่สุดหากเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นคุณขับไปชนรถคันหน้า หรือรถคันหลังพุ่งเข้ามาชนรถของคุณ อุบัติเหตุที่จะส่งลูกน้อยของคุณออกไปนอกรถได้แบบไม่ทันตั้งตัว

5. ไม่แต่งรถด้วยสิ่งของที่กระทบต่อจิตใจเด็ก

การมีลูกคุณจะทำอะไรตามอำเภอใจแบบเดิมคงไม่ได้ รถส่วนตัวที่จะกลายเป็นไม่ส่วนตัวอีกต่อไป เมื่อมีเจ้าตัวน้อยเข้ามาเติมเต็ม บางท่านอาจนิยมชมชอบการแต่งรถแนวฮาร์ทคอร์ ชอบของตกแต่งที่ดูดิบ ๆ มีความน่ากลัวขนหัวลุกนิด ๆ อาทิ ตุ๊กตาผี งูปลอม ตุ๊กแกยาง หรือหุ่นจำลองรูปคนที่ดูไม่ค่อยจะเหมือนคนสักเท่าไหร่ ของตกแต่งเหล่านี้ อาจส่งผลต่อสภาพจิตใจของลูกได้ สร้างความหวาดผวา ตกใจกลัวจนทำให้ไม่อยากที่จะนั่งรถไปไหนมาไหนด้วย

รถที่มีเด็กยิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องซื้อ ประกันภัย รถเพิ่มความคุ้มครองติดรถไว้ เพราะเด็กคือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้คุณมีสมาธิในการขับขี่ลดน้อยลง รวมถึงความคุ้มครองที่มียังส่งผลดีหากมีโอกาสได้ใช้จากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน คุณและลูกน้อยจะได้รับการดูแลอย่างดีในโรงพยาบาลชั้นนำที่ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถ แต่อย่างไรก็ดี การขับขี่ปลอดภัยน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด หลีกเลี่ยงการกระทำที่ก่อให้เกิดอันตรายทั้ง 5 ประการ เพื่อความปลอดภัยของคุณและคนที่คุณรัก

Related Post

ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี

บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน ต้องทำอะไรบ้างนะ ?บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน ต้องทำอะไรบ้างนะ ?

รู้หรือไม่ว่าหน้าที่ที่ต้องทำของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นมีมากมายเลยทีเดียว ไม่เพียงแต่นำเข้าสินค้าเท่านั้น ซึ่งหน้าที่ที่ต้องทำของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนจะมีอะไรบ้าง ต้องตามมาหาคำตอบพร้อมๆ กันเลย บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน ต้องทำอะไรบ้างนะ ? หน้าที่ที่ต้องทำของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน คือ สั่งซื้อสินค้าและนำเข้าสินค้าจากจีนแทนคุณ คุณจะต้องเข้าใจก่อนว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนผ่านบริการชิปปิ้งจีนมี 2 แบบ คือ 1.แบบนำเข้าอย่างเดียว 2.แบบนำเข้า + สั่งซื้อ เราของอธิบายแบบนำเข้าอย่างเดียวก่อน หมายถึงการที่คุณดำเนินการสั่งซื้อสินค้าหรือจัดหาสินค้าจากจีนด้วยตัวเอง โดยการเขียนที่อยู่ในการจัดส่งมาที่โกดังของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนที่คุณใช้บริการในประเทศจีน หลังจากนั้นบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนจะทำหน้าที่ในการนำเข้ามาที่ประเทศไทยให้กับคุณ ในส่วนของนำเข้า + สั่งซื้อ หมายถึงการที่คุณสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านเจ้าหน้าที่ของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนหรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ชิปปิ้งจีน จะต้องเสียค่าบริการสั่งซื้อ + ค่านำเข้าสินค้าจากจีน

ผ้าปูที่นอนโรงแรม

ผ้าปูที่นอนโรงแรมกับตัวอย่างห้าบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทยผ้าปูที่นอนโรงแรมกับตัวอย่างห้าบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

ผ้าปูที่นอนในโรงแรมนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายเกรด ซึ่งคุณสมบัติและชนิดของผ้านั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ปัจจุบันเจ้าของโรงแรมหลายแห่งต่างก็มีความต้องการซื้อผ้าปูที่นอนที่มีคุณภาพดีแต่มีราคาถูกด้วยกันทั้งสิ้น โดยประเภทของผ้าปูที่นอนโรงแรมนั้นจะแบ่งออกเป็นสองประเภท คือแบบรัดมุมและไม่รัดมุม ทั้งสองประเภทนี้จะมีทั้งข้อดีและข้อเสียปะปนกันไป โดยหลักในการเลือกผ้าปูที่นอนนั้นจะต้องนึกถึงขนาดและความสูงของที่นอนเพื่อที่จะคำนวนความกว้างยาวของผ้าปูที่นอนที่เราจะเลือกซื้อ จะต้องเลือกประเภทของเนื้อผ้าให้เหมาะสมกับสถานที่ สภาพอากาศด้วยโดยจะมี20แบรนด์ผ้าปูที่นอนที่ผลิตโดยชาวไทยมาเสนอไว้เพื่อประกอบการตัดสินใจกับผู้ที่กำลังมองหาผ้าปูที่นอนในโรงแรมเพื่อเป็นการอุดหนุนคนไทยด้วยกันเอง  วินเนอร์ แฟบริค (WINNER FABRICS)  WINNER FABRICSนั้นเปิดกิจการมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2519 โดยบริษัทนี้ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านนวธานี ถนนเสรีไทย แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานครโดยจะจำหน่ายสินค้าประเภทผ้าที่ใช้ในกิจการโรงแรม รีสอร์ท สปา  เกสเฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นและโรงพยาบาล ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วWINNER FABRICSนั้นจะจำหน่ายสินค้าประเภทผ้าปูที่นอน ผ้านวม ผ้าห่มอะคริลิค ผ้ารองกันเปื้อน ม่านห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ ผ้าขนหนู

สั่งของจากจีน1688

สั่งของจากจีน1688 จาก yourbaobaoสั่งของจากจีน1688 จาก yourbaobao

ต้องยอมรับว่าธุรกิจการค้าขายในปัจจุบันนี้เป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศมาจำหน่ายในประเทศไทยเองถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในที่เดียวในตอนนี้ ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการสั่งของจากจีน 1688 มาจำหน่ายถือว่าเป็นแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายสินค้าจากจีนที่ใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้คุณสามารถเข้ามาตัดสินใจเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้ที่เว็บ yourbaobao เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำและช่วยทำให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ตอบโจทย์การใช้งานตอบโจทย์ความต้องการของตัวลูกค้ามากที่สุดหากใครสนใจต้องการสั่งของจากจีน 1688 สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกับเราก่อนได้เลยเราพร้อมที่จะให้คำแนะนำและช่วยทำให้คุณสามารถตัดสินใจสั่งของจากจีน 1688 ได้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการมากที่สุดอย่างแน่นอน  การสั่งของจากจีน 1688 แน่นอนว่าการสั่งของจากจีนในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยากใครๆก็สามารถเข้าไปใช้บริการและสั่งซื้อสินค้าที่คุณสนใจด้วยได้โดยเฉพาะกับเว็บ yourbaobao เราเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่คุณสามารถเข้ามาใช้บริการสั่งของจากจีน 1688 ด้วยได้ด้วยเมนูภาษาไทยจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใจในขั้นตอนและวิธีการสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายที่สุดไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาในระหว่างการสั่งซื้อและไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดความผิดพลาดในการสั่งซื้อใดๆเพราะทีมงานของเราเป็นทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ทางด้านการสั่งของจากจีน 1688 มาเป็นเวลานานสามารถมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนจากเราล้วนเป็นขั้นตอนที่ในการสั่งซื้อสินค้าที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดอย่างแน่นอนสำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการสั่งของจากจีน 1688 หรือต้องการดูขั้นตอนในการสั่งซื้อสินค้าก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ yourbaobao ของเราได้เลยเรามีทีมงานหรือมีขั้นตอนการสั่งของจากจีน 1688 ให้คุณได้ลองทำความเข้าใจก่อนเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นเมื่อต้องการเข้ามาเลือกซื้อสินค้าจากเรา  อีกทั้งบริการจัดการขนส่งด้วยการสั่งของจากจีน 1688 ผ่าน yourbaobao